Xuất Tinh Sớm có chữa được không? Giải pháp TỐI ƯU nhất hiện nay là gì

>>> Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản mà hiệu quả TẠI ĐÂY❤️

Các chuyên gia cảnh báo tình trạng xuất tinh sớm đang có dấu hiệu gia tăng, hơn nữa xu hướng trẻ hoá ngày càng nhiều. Cánh mày râu không được chủ quan khi bị bệnh bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Vậy xuất tinh sớm có chữa được không? Hãy đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây:

Tại sao xuất tinh sớm khó chữa

Xuất tinh sớm mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng sự thật rằng để điều trị khỏi tình trạng này là điều không hề dễ dàng. Đây là nhận định của rất nhiều các bác sĩ nam khoa. Bệnh thực tế không khó chữa nhưng do nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau tác động mới dẫn đến hiện trạng trên. Có thể kể đến một số nguyên nhân thường gặp nhất đó là:

  • Người bệnh dấu bệnh. Nam giới cho rằng việc “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là một việc rất đáng xấu hổ, không thể mang đến cho bạn tình của mình tột đỉnh “sung sướng”. Bởi vậy nhiều người lựa chọn giấu diếm không cho ai biết cũng không đi điều trị. Mất đi thời gian vàng điều trị sớm, bệnh tiến triển phức tạp hơn và càng khó chữa hơn.
  • Tìm thuốc đặc trị. Hiện nay phần lớn người bệnh chữa xuất tinh sớm thường tìm đến các loại thuốc đặc trị nhưng có thể khẳng định là hiện nay trên thế giới chưa có loại thuốc này. Các thuốc như thuốc gây tê bề mặt dương vật, thuốc ức chế thần kinh trung ương… chỉ là biện pháp tạm thời, chữa ngọn. Sau khi hết thuốc thì bệnh tình vẫn như vậy. Đây chưa thực sự là một giải pháp bền vững.
  • Tìm sai phương pháp điều trị. Họ tin tưởng vào quảng cáo không có căn cứ. Trên các trang mạng hay phòng khám có giới thiệu nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng hay phẫu thuật với lời dẫn vô cùng hấp dẫn là chữa trị dứt điểm một cách nhanh chóng. Nhưng thực tế thì hiệu quả thấp, khiến cho người bệnh tốt kém kinh tế. Hơn thế nữa nhiều người vì vậy mà nản lòng với việc điều trị khiến cho tình trạng bệnh cứ dai dẳng kéo dài không dứt.
Nam giới giấu bệnh, tìm sai phương pháp chữa bệnh... là những nguyên nhân khiến cho xuất tinh sớm ngày càng khó chữa và trở thành nỗi lo của nhiều người
Nam giới giấu bệnh, tìm sai phương pháp chữa bệnh… là những nguyên nhân khiến cho xuất tinh sớm ngày càng khó chữa và trở thành nỗi lo của nhiều người

Xuất tinh sớm có chữa được không

Xuất tinh sớm có chữa được không là điều rất nhiều nam giới đang bị bệnh quan tâm lúc này. Tình trạng này thực chất không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của các cặp đôi. Để một mối quan hệ tình cảm bền chặt ngoài tình cảm thì “chuyện ấy hợp nhau” cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Mặc dù các chuyên gia, bác sĩ đánh giá rằng xuất tinh sớm là một bệnh lý dai dẳng, khó chữa nhưng nếu áp dụng đúng phương pháp khoa học, tập luyện thì hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm hoàn toàn. Và cần hơn cả đó chính là sự kiên trì của người bệnh. Ngoài ra cũng nên cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện đúng cách thì nhất định tình trạng bệnh sẽ có những dấu hiệu tích cực theo thời gian.

Nếu nguyên nhân gây bệnh là do các yếu tố như tâm lý, căng thẳng đầu óc, thói quen xấu… thì tiên lượng bệnh sẽ tốt hơn so với nguyên nhân bệnh lý tại cơ thể người bệnh. Do bệnh lý gián tiếp thì sự phục hồi sẽ phụ thuộc vào thể trạng và tình trạng người bệnh. Khi bệnh được điều trị ổng định thì hiện tượng xuất tinh sớm sẽ dần cải thiện tốt hơn.

Tóm lại thì điều trị xuất tinh sớm có thẻ cải thiện hoặc khỏi hoàn toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thể trạng và bệnh lý của từng người.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào

Xuất tinh sớm là một bệnh khó nói. Khi mắc bệnh nam giới thường e ngại và tự ti, có thái độ lảng tránh. Bởi vậy mà rất ít người tìm đến các trung tâm chăm sóc sức khoả hay cơ sở y tế để được khám bệnh và điều trị đúng cách. Họ thường tìm đến những cách chữa mẹo như dùng kem đánh răng, bằng trứng gà hay mật ong… Tìm hiểu sâu hơn thì họ lại tin tưởng vào các loại thực phẩm chức năng, thuốc không rõ nguồn gốc được quảng cáo trên mạng có thể trị khỏi bệnh ngay lập tức. Nhưng hiệu quả thì chẳng thấy cải thiện chút nào.

Khi nền y học hiện đại ngày càng phát triển thì các phương pháp chữa bệnh đều phải tuân theo bằng chứng khoa học. Chữa bệnh bằng khoa học luôn luôn là cách đúng đắn và hữu hiệu nhất. Ngoài việc dùng thuốc Tân dược hay phẫu thuật với tác dụng phụ không mong muốn hay tiềm ẩn nguy cơ biến chứng thì hiện nay để điều trị xuất tinh sớm các bác sĩ, chuyên gia khuyên người bệnh nên áp dụng các bài tập chuyên biệt. Theo đó Đỉnh Pháp Vương đang là phương pháp hàng đầu hiện nay.

Theo đó cơ chế xuất tinh của dương vật sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố là nhóm cơ sinh dục và hệ thần kinh chi phối phản xạ xuất tinh. Khi một trong hai xuất hiện vấn đề thì sẽ dẫn đến hiện tượng rối loạn xuất tinh trong đó có xuất tinh sớm. Cơ chế điều trị của Đỉnh Pháp Vương đó là:

  • Tăng cường sức mạnh, độ dẻo dai và bền bỉ của nhóm cơ sinh dục.
  • Luyện tập kiểm soát các kích thích thần kinh.

Từ đó có tác dụng kiểm soát quá trình xuất tinh của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ của nam giới. Hơn thế nữa việc tập luyện này cũng giúp tăng cường thể lực để các chàng có thể sung sức bước vào “cuộc yêu” một cách cuồng nhiệt nhất. Ngoài các bài tập thì Đỉnh Pháp Vương còn có những bí quyết làm kích thích ham muốn, tăng khoái cảm, cải thiện chất lượng cuộc yêu cho các cặp đôi. Nếu bạn chưa biết đến phương pháp này thì nhất định phải tìm hiểu và tập luyện theo để tìm lại bản lĩnh đàn ông của chính mình trong thời gian sớm nhất.

Phương pháp Đỉnh Pháp Vương giúp tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai của nhóm cơ sinh dục, rèn luyện thần kinh dương vật để kiểm soát tốt sự xuất tinh
Phương pháp Đỉnh Pháp Vương giúp tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai của nhóm cơ sinh dục, rèn luyện thần kinh dương vật để kiểm soát tốt sự xuất tinh

Các phương pháp kết hợp chữa xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh hơn

Ngoài phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay đã được đề cập ở trên thì người bệnh cần kết hợp với các phương pháp hỗ trợ khác nhằm giúp cải thiện bệnh trong thời gian ngắn và bền vững. Bởi nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có một phần lớn là do các yếu tố như tâm lý, thói quen thủ dâm, xem các văn hoá phẩm đồi truỵ, lười vận động hay ăn uống thiếu khoa hoc. Đây là điều cần thiết của tất cả người bệnh đang  bị xuất tinh sớm, cũng là cách giúp phòng bệnh tránh tái phát sau này:

Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao

Các chuyên gia khuyên rằng dù có bệnh hay khoẻ mạnh bình thường thì chúng ta cũng nên duy trì thói quen tập thể dục thể thao thường xuyên. Còn đối với những người bị xuất tinh sớm việc tập thể dụng có tác dụng hỗ trợ điều trị rất tốt.

Xuất tinh sớm có thể do nguyên nhân suy giảm nội tiết tố testosterone. Tình trạng này có thể được khắc phục thông qua các bài tập như tập gym, chạy bộ, đạp xe… sẽ tác động đến tuyến thượng thận và tinh hoàn tăng sản xuất hormon sinh lý. Hơn nữa việc tập luyện còn giúp rèn luyện sức khoẻ cơ bắp, sức mạnh, sự dẻo dai và một thể lực sung mãn. Có như vậy nam giới mới có đầy đủ yếu tố để đạt được cuộc yêu viên mãn, đem đến những khoái cảm tình dục tốt đẹp nhất cho bản thân và người bạn tình.

>>>Xem thêm

Hạn chế xem các văn hoá phẩm đồi truỵ, thói quen thủ dâm

Xem văn hoá phẩm đồi truỵ, thói quen thủ dâm chính là hung thủ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm thường gặp ở nhiều nam giới trẻ tuổi. Các chuyên gia giải thích điều này là do tâm lý của nam giới khi thủ dâm thường là lo lắng, giấu diếm sợ bị phát hiện. Bởi vậy khi “hành xử” sẽ nhanh nhanh chóng chong kết thúc tránh cho người khác bắt gặp. Lâu ngày hoạt động như vậy sẽ tạo thành phản xạ xuất nhanh, lặp đi lặp lại trong một thời gian dài đó là bệnh “xuất tinh sớm” như chúng ta đang nói ở trên. Việc hạn chế xem các văn hoá phẩm đồi truỵ, hạn chế thủ dâm trong thời gian điều trị sẽ giúp cho tình trạng bệnh được cải thiện một cách nhanh chóng hơn.

Hạn chế thủ dâm, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới
Hạn chế thủ dâm, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới

Giữ cho tâm lý thoải mái

Căng thẳng, lo âu, stress là một nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm. Khi bị bệnh nam giới thường có tâm trạng tự ti, lo lắng,… càng khiến bệnh trở nên nặng nề, khó chữa dứt điểm hơn. Có thể nói đây là một vòng tuần hoàn ác tính. Nế bạn không thoát ra được thì bệnh rất khó chữa. Vậy nên yếu tố tâm lý có tính chất quyết định rất lớn về khả năng hồi phục của bệnh. Hãy luôn giữ cho mình tâm lý thoải mái, nghĩ về những điều tích cực. Năng tham gia các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi giải trí để có được tinh thần tốt hơn. Và tâm bệnh thì cần tâm dược giải, hãy chia sẻ tình trạng bệnh của mình cùng với bạn tình để giải toả được áp lực. Sự cảm thông, thấy hiểu và giúp đỡ của đối phương sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua bệnh này.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp tăng cường sức khoẻ tổng thể. Có thể bạn không biết thì một số loại thực phẩm còn có tác dụng hỗ trợ tăng sản sinh testosterone nội sinh, cải thiện sinh lý nam giới. Có thể kể đến như cá ngừ, tôm, hàu, củ cải đường, các lại cải xanh, ngũ cốc, bơ, lựu… Nam giới thường có thói quen sử dụng bia rượu, chất kích  thích như hút thuốc lá, uống cà phê… Những loại kể trênn đều có chứa chất gây hại cho sinh lý, ức chế hệ thần kinh trung ương. Vậy nên nếu bạn đang trong thời gian điều trị xuất tinh sớm thì hãy tự ý thức được việc kiêng những đồ đó.

Xuất tinh sớm có chữa được không đã được giải đáp trong bài viết trên. Tình trạng này hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm nếu người bệnh áp dụng sớm và đúng phương pháp chữa. Hơn nữa chúng ta cũng nên chủ động hơn trong việc kết hợp với một lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng tốt, có như vậy bệnh mới khỏi một cách bền vững được.

 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi